ตามรอยละคร (กรงกรรม)

ตามรอยละคร (กรงกรรม)

📣ตามรอยละคร (กรงกรรม)
🎥ละครกรงกรรม เป็นละครโทรทัศน์แนวชีวิตย้อนยุคสะท้อนสังคม เป็นเรื่องราวของย้อย เจ้าของร้านขายของช่า ที่ใหญ่ที่สุดในชุมแสง ย้อยมีลูกชาย 4 คน และหมายมั่นปั้นมือ วางแผนชีวิตในอนาคต ไว้ให้กับลูกทุกคน แต่แล้วเธอต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อเฮียใช้ลูกชายคนโต ได้ภรรยาเป็นผู้หญิงกลางคืน อย่างเรณูมาเป็นภรรยา ย้อยกับเรณูจึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด พิไลคู่หมั้นของเฮียใช้จึงต้องมาแต่งงานกับประสงค์ ลูกชายคนรอง ส่วนกมลก็ถูกจับแต่งงานกับเพียงเพ็ญ ซึ่งเธอกำลังต้องท้องลูกของก้าน ที่ไม่มีใครรู้ ด้านมงคล ลูกชายคนสุดท้อง ซึ่งกำลังเรียนหนังสือ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานตามประสาวัยรุ่น จนเกิดความผิดพลาดขึ้นในชีวิต ย้อยและหลักเช้งผู้เป็นสามี 
💭ละครกรงกรรมสร้างจากบทประพันธ์ของจุฬามณีและบทละครโทรทัศน์โดย ยิ่งยศ ปัญญา จำนวน 19 ตอน ตอนละ 150 นาที ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 30 เมษายน 2562 ทางช่อง 3HD 
💭สถานที่ถ่ายทำละครกรงกรรม คือที่ ตลาดเก้าห้อง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมันเหมาะสำหรับคนที่อยากจะไปดูสถานที่ถ่ายทำจริงที่เขาถ่ายละคร เพราะแฟนละคร กรงกรรม ไม่ควรพลาดฉากสำคัญ ๆ ในละครที่แฟน ๆ กำลังติดตามอย่างแน่นอน และเป็นการเชิญชวนผู้ที่สนใจให้ไปเที่ยวตลาดเก้าห้อง กันเยอะ ๆ ชุมชนจะได้ครึกครื้น
💭ฉากทั้งหมดที่ถ่ายในตลาดเก้าห้อง ได้แก่ ฉากสะพานแขวน (เรณูขายของ), ฉากร้านป้าเม้า, ฉากตลาด (ย้อยเดินเก็บดอกเบี้ย), ฉากเรณูขายขนม, ฉากย้อยซื้อของ (อุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ยังอยู่ครบ), ฉากร้านก๋วยเตี๋ยว และฉากร้านชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *